VnReview
Hà Nội

HTC One chưa ra mắt đã bị làm nhái tại Trung Quốc

Mặc dù HTC One còn chưa ra mắt nhưng hãng chuyên sản xuất điện thoại nhái GooPhone của Trung Quốc đã giới thiệu bản sao của nó có tên GooPhone One.

HTC One chưa ra mắt đã bị làm giả tại Trung Quốc

GooPhone nổi tiếng là hãng sản xuất những chiếc smartphone nhái với độ chính xác cao. Năm ngoái, hãng điện tử Trung Quốc này đã nổi tiếng với tuyên bố sẽ kiện Apple khi iPhone 5 vào thị trường Trung Quốc. Tranh chấp pháp lý tất nhiên là không xẩy ra, nhưng GooPhone i5 là bản sao iPhone 5 giống sản phẩm thật tới từng chi tiết.;GooPhone i5 hiện đang được lưu hành trên thị trường.

GooPhone đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đình đám khác để tiếp tục nhân bản nó và sản phẩm đã được chọn là HTC One, smartphone cao cấp nhất của HTC sẽ ra mắt vào tối mai (ngày 20/2) theo giờ Việt Nam.

HTC One chưa ra mắt đã bị làm giả tại Trung Quốc

Hình ảnh ở trên cho thấy phiên bản GooPhone One gần giống như sản phẩm trong những hình ảnh mới đây của HTC One. Nhưng thay biểu tượng HTC bằng GooPhone và giao diện người dùng Lewa chứ không phải là Sense 5.

Những độc giả tinh mắt có thế nhận thấy thiết bị trong hình có hai cột sóng, có nghĩa là GooPhone One sẽ hỗ trợ hai SIM và có thể sử dụng CPU lõi tứ mới nhất dành cho điện thoại của Mediatek, MT6589.

Dựa vào những điện thoại được trang bị CPU MT6589 khác và các điện thoại GooPhone trước đây có thể giả định rằng GooPhone One sẽ được trang bị màn hình 4.7 inch, RAM tối thiểu 1GB và một camera 13MP ở phía sau.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác