VnReview
Hà Nội

Tính năng tin nhắn video của Skype sẽ xuất hiện trên Windows vào tháng Tư

Trong khi người dùng Skype trên iOS, Android và Mac đã được tận hưởng chức năng tin nhắn video mới xuất hiện của phần mềm gọi điện qua mạng Skype thì các phiên bản trên nền Windows sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

Trang tin TechRadar ngày hôm nay đã đưa tin rằng Skype đã chính thức xác nhận với trang tin CITEWorld rằng chức năng tin nhắn video sẽ có mặt trên Skype phiên bản Windows vào cuối tháng 4 sắp tới.

Với số tiền khổng lồ (8,5 tỉ USD) mà Microsoft bỏ ra để mua lại Skype, chắc chắn rất nhiều người sẽ băn khoăn với sự chậm trễ của chức năng tin nhắn video trên Skype nền Windows. Tuy vậy, TechRadar đã đưa ra phỏng đoán rằng các nền tảng khác hiện đang được Microsoft sử dụng làm "chuột thí nghiệm". Do vậy, rất có thể khi chức năng nói trên được đưa ra trên Windows 8, Windows RT và Windows Phone, nó sẽ hoàn chỉnh hơn tất cả các phiên bản Android và iOS hiện giờ.

Người đại diện của Skype đã nói với CITEWorld: "Chúng tôi mong các bạn kiên nhẫn chờ đợi trong khi chúng tôi hoàn thiện sản phẩm trước ngày ra mắt chính thức".

Hiện tại, người dùng cũng chỉ có thể gửi 20 tin nhắn dạng video trước khi phải trả tiền cho dịch vụ Skype Premium để có thể tiếp tục sử dụng chức năng này.

Gia Cường

Chủ đề khác