VnReview
Hà Nội

HTC Rhyme sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tuần tới

Đây là điện thoại chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread có nhiều phụ kiện và các màu sắc hướng tới người mua là phụ nữ.

Tại buổi công bố smartphone bình dân HTC Explorer tại Hà Nội ngày 15/11, ông Nguyễn Hồng Châu, trưởng đại diện HTC Việt Nam tiết lộ hãng này sẽ giới thiệu một mẫu điện thoại mới dành cho phái đẹp vào tuần tới tại TP.HCM và một điện thoại 4.7 inch (Sensation XL) vào tháng 12. Điện thoại ra mắt tuần tới là HTC Rhyme, sản phẩm đã được bán ra tại một số quốc gia với giá khoảng 540 USD (gần 11 triệu đồng).

HTC Rhyme sử dụng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread trên bộ vi xử lý 1 GHz, bộ nhớ RAM 768 MB cùng với phiên bản Sense 3.5 mới nhất. Điện thoại này sử dụng thiết kế nhôm nguyên khối quen thuộc của HTC nhưng có 3 màu rất nữ tính: màu trắng, màu kaki và màu mận chín.

HTC Rhyme có màu sắc và nhiều phụ kiện đi kèm cùng tông màu rất nữ tính

Máy có màn hình S-LCD 3.7 inch độ phân giải WVGA với máy ảnh mặt sau 5 megapixel và máy ảnh mặt trước 0.3 megapixel để đàm thoại video. Máy ảnh mặt sau của HTC Rhyme có khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt và có các chế độ chụp hành động, chụp ảnh toàn cảnh paranoma cùng với đèn LED mạnh để trợ sáng.

Mặc dù có tên rất gợi nhớ đến giai điệu nhạc nhưng HTC Rhyme không được trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio giống như Sensation XE. Thay vào đó, máy lại có nhiều phụ kiện đi kèm rất lạ mắt. Đầu tiên phải kể đến Charm, phụ kiện phát sáng khi có tin nhắn hay cuộc gọi lỡ. Phụ kiện thứ hai là chân đế (Docking Station) vừa có chức năng sạc điện vừa có thể làm đồng hồ báo thức hoặc máy nghe nhạc. Các phụ kiện còn lại gồm loa không dây và tai nghe không rối cùng tông màu với máy.

HTC hiện chưa công bố giá của HTC Rhyme tại thị trường Việt Nam nhưng giá bán lẻ của smartphone này ở thị trường Singapore là 540 USD (khoảng 11 triệu đồng).

Đỗ Duy

Chủ đề khác