VnReview
Hà Nội

Nokia sẽ ra mắt 4 smartphone mới tại MWC?

Nokia đang chuẩn bị cho sự ra mắt của 4 mẫu điện thoại thông minh mới tại sự kiện MWC tuần tới. Đó là thông tin được tiết lộ bởi một nhân viên mạng lưới quảng cáo cho Windows Phone Apps sau khi tìm thấy các bản ghi có liên quan trong hệ thống máy chủ của hãng.

Theo trang công nghệ Mobile Geeks của Đức, những tin đồn về các mẫu điện thoại Lumia mới đang ngày một nhiều và ngày càng nóng. Vài tuần trước, những thông tin rò rỉ về chiếc Lumia 1000 mà VnReview đã có dịp gửi tới bạn đọc khiến những tin đồn này càng trở nên có cơ sở.

Alan Mendelevich, nhà phát triển thuộc AdDuplex (mạng lưới quảng bá Windows Phone 8 và phát triển trò chơi ứng dụng cho Windows Phone) đã cung cấp thông tin về sự xuất hiện của những mẫu điện thoại mới được tìm thấy trong các bản ghi trong máy chủ Verizon giúp chúng ta suy đoán được đó có thể là chiếc Lumia 520, 720, 1000, còn lại một chiếc chưa rõ có thể có tên mã là RM-887 hoặc RM-860.

MWC Lumia 520, 720, 1000

Chia sẻ của Alan Mendelevich trên Twitter

Lumia 520 có thể sẽ sở hữu cấu hình gồm một màn hình 4 inch, vi xử lý lõi kép 1GHz, 512 MB RAM, 8 GB bộ nhớ trong và một camera chính 6MP, một camera phụ 2MP. Trong khi đó, Lumia 720 sẽ gồm một vi xử lý 1GHz, 512 MB RAM, 8 GB bộ nhớ trong, camera chính 5MP và điểm nổi bật là màn hình rộng 4.3 inch.

Đến thời điểm hiện tại có lẽ vẫn chưa thể khẳng định được điều gì chắc chắn, sự kiện MWC diễn ra trong tuần tới sẽ trả lời tất cả những nghi vấn đó.

Tiến Tùng

Chủ đề khác