VnReview
Hà Nội

Nokia sẽ có máy tính bảng Windows 8 vào tháng 6/2012

Giám đốc Nokia ở thị trường Pháp đã tiết lộ một thông tin tuyệt mật của Nokia: đó là kế hoạch ra mắt máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 8 để cạnh tranh với iPad của Apple vào giữa năm tới.

Phát biểu với báo Les Echos (Pháp), Paul Amsellem, giám đốc Nokia ở thị trường Pháp cho biết Nokia có kế hoạch ra mắt máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 8 vào năm tới để cạnh tranh với iPad 2 hoặc thậm chí cả iPad 3 nếu phiên bản này cũng xuất hiện vào thời điểm đó.

Trong trao đổi về kế hoạch tương lai của Nokia với báo Les Echos, Paul Amsellem không chỉ đề cập đến máy tính bảng mà còn nói đến vị trí của Nokia Lumia 800 trong những sản phẩm Windows Phone 7 của hãng này: "Nó giống như dòng xe hơi BMW 5 Series. Chúng tôi sẽ sớm có thêm dòng sản phẩm Series 7, Series 3 và vào tháng 6/2012, chúng tôi sẽ có máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 8".

Tiết lộ ban đầu này không chỉ xác nhận sẽ có máy tính bảng Nokia chạy Windows 8 mà nó còn là cơ sở để phỏng đoán rằng Lumia 800 không phải là điện thoại Windows Phone 7 cao cấp nhất, có thể sắp tới hãng này sẽ mẫu cao cấp hơn như Nokia Ace hoặc Nokia Lumia 900.

Duy An

Chủ đề khác