VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thông tin về ASUS Fonepad

Từ lâu đã có tin đồn về việc ASUS sắp sản xuất một thiết bị Android mới mang tên Fonepad. Và có vẻ như ngày xuất hiện của sản phẩm này không còn xa nữa.

Theo thông tin từ trang công nghệ Softpedia, sản phẩm của hãng điện tử Đài Loan vừa được đăng ký trên Diễn đàn Chứng nhận Thiết bị Toàn cầu (GCF) và sẽ có mặt trong Hội nghị Thế giới Di động (MWC 2013) diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng Hai này.

ASUS Fonepad

ASUS Fonepad đã bị lộ diện khá nhiều về thông số kỹ thuật. Cụ thể, đây là một chiếc tablet màn hình 7 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel, sử dụng vi xử lý Intel Atom Z2420 tốc độ 1.2 GHZ và RAM dung lượng 1 GB. Máy sẽ có 3 lựa chọn về bộ nhớ, bao gồm 8 GB, 16 GB và 32 GB, đồng thời hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ micoSD nhằm mở rộng không gian lưu trữ. ASUS Fonepad được trang bị một camera 3 MP phía sau và một camera phía trước (chưa rõ thông tin) để đàm thoại video. Thiết bị sẽ hoạt động nhờ vào thỏi pin 4270 mAh.

Cùng với đó, các con số về kích thước và khối lượng của ASUS Fonepad cũng đã xuất hiện. Chiếc tablet này có kích thước 196,6 x 120,1 mm x 19,4 mm, nặng khoảng 340 gram, khá là hợp lý với một thiết bị có màn hình 7 inch.

Xét cho cùng, ASUS Fonepad chỉ là một trong hàng loạt thiết bị sẽ có mặt tại MWC 2013. Hy vọng MWC sẽ hấp dẫn không kém gì CES 2013 vừa kết thúc vào hồi tháng Một năm nay.

Quang Sáng

Chủ đề khác