VnReview
Hà Nội

HTC sẽ giới thiệu “bom tấn” HTC One vào 11 tối nay

Vào lúc 11 giờ tối hôm nay theo giờ Việt Nam, HTC sẽ giới thiệu smartphone cao cấp mới nhất của hãng tại cuộc họp báo tổ chức ở New York, Mỹ.

Nếu không có gì thay đổi, tối hôm nay chúng ta sẽ được chứng kiến chiếc HTC One (trước đây gọi là HTC M7), smartphone có màn hình 4.7 inch độ phân giải Full-HD, RAM 2 GB, camera mặt sau 13 MP được nhà sản xuất gọi là Ultrapixel (tạm dịch là "siêu nét"), phiên bản HTC Sense mới, hệ điều hành Android Jelly Bean và hai loa nằm ở phía mặt trước cung cấp trải nghiệm âm thanh độc đáo.

Giống như sự kiện ra mắt HTC One X và One S vào năm ngoái, HTC rất kỳ vọng vào sản phẩm mới sẽ được giới thiệu tối hôm nay. Đây được coi là sản phẩm "bom tấn" của năm 2013 của HTC để cạnh tranh với các sản phẩm đình đám khác như Samsung Galaxy S4, Sony Xperia Z và LG Optimus G Pro.

Mặc dù đã có khá nhiều thông tin rò rỉ về HTC One trước thời điểm ra mắt nhưng sản phẩm này vẫn còn rất nhiều điều người dùng chờ đợi, chẳng hạn như công nghệ Ultrapixel hoạt động như thế nào trong thực tế? Hay cặp loa kép phía mặt trước màn hình HTC One ấn tượng như thế nào? Những thắc mắc này có thể sẽ được giải đáp trong buổi ra mắt tối nay.

Hình ảnh rò rỉ được cho là phiên bản màu trắng và đen của HTC One

Trong lúc chờ đợi HTC One ra mắt chính thức, mời bạn đọc tham khảo những thông tin rò rỉ về điện thoại này:

Lộ hình ảnh đầu tiên của HTC M7

Lộ diện HTC M7 với giao diện Sense 5.0

Rò rỉ ảnh bàn phím và ứng dụng gọi điện của HTC Sense 5.0

HTC tuyên chiến với Pureview

HTC M7 sẽ thiếu nguồn cung vì linh kiện

HTC M7 sẽ ra mắt vào ngày 8/3 tại Pháp, giá 18 triệu đồng

HTC sẽ họp báo tại New York vào 19/2, có thể là giới thiệu HTC M7

HTC M7 - smartphone Android cao cấp tiếp theo của HTC

HTC M7 có thể đổi tên thành HTC One

Tên chính thức của HTC M7 sẽ là "HTC One"

PV

Chủ đề khác