VnReview
Hà Nội

Acer công bố 2 điện thoại giá rẻ trước thềm MWC

Không cần phải đợi tới Hội nghị Thế giới Di động (MWC) diễn ra trong tuần tới tại Barcelona, Acer đã giới thiệu 2 sản phẩm mới của mình vào hôm nay (ngày 20/2).

acer

Một trong số đó là chiếc Liquid E1 đã được giới thiệu tháng trước, nhưng ngày hôm qua Acer mới công bố chiếc điện thoại này tại châu Âu. Với giá từ 199 đến 229 bảng Anh (tương đương 6 đến 7 triệu đồng), Liquid E1 có chip xử lý 2 nhân 1GHz, chạy Jelly Bean trên màn hình 4.5 inch độ phân giải qHD (960x640 pixel) và có thể sử dụng 1 hoặc 2 sim. E1 được quảng bá là điện thoại hướng tới tính năng đa phương tiện, với 2 loa hỗ trợ công nghệ DTS, cùng phần mềm "Float" giúp ngăn notifications (thông báo) của điện thoại hiện ra khi người dùng đang xem video.

Liquid Z2, khác với E1, sẽ là một mẫu cấp thấp với chip 2 nhân 1GHz và màn hình 3.5 inch độ phân giải HVGA. Máy sử dụng Jelly Bean với một giao diện tùy biến mô phỏng theo điện thoại phổ thông. Z2 cũng sẽ có cả phiên bản 1 sim và phiên bản 2 sim. Người dùng được lựa chọn giữa camera 3MP và camera 5MP. Sản phẩm có giá từ 99 bảng tới 129 bảng, tương đương từ 3 đến 4 triệu đồng.

Được biết, Acer sẽ tung ra các điện thoại nói trên tại Bỉ, Pháp, Hà Lan và Ukraina trước tiên, sau đó sẽ phát hành tại Italy, Nga và Anh.

Gia Cường

Chủ đề khác