VnReview
Hà Nội

Sony PlayStation 4 ra mắt: CPU 8 lõi, đồ họa Radeon thế hệ mới, RAM 8GB

Sony PlayStation 4 (PS4) đã chính thức được giới thiệu vào buổi sáng hôm nay (ngày 21/2). Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành thiết bị chơi game cầm tay đáng mua nhất trong tương lai không xa.

Điểm nhấn nổi bật nhất của Sony PlayStation 4 nằm ở cấu hình phần cứng cao cấp. Cụ thể, thiết bị được trang bị vi xử lý AMD có 8 lõi xử lý Jaguar và nhân đồ họa Radeon thế hệ mới hiệu năng xử lý lên tới 1.84 teraflop cùng với RAM có mức dung lượng lên tới 8 GB. Sony PlayStation 4 có ổ cứng gắn trong, ổ đĩa DVD 8x và Blueray 6x, hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth.

Sony cho biết giao diện của sản phẩm đã được tối ưu hóa và đơn giản hơn, nhằm tăng cường hiệu suất khi người dùng chơi game. PlayStation 4 dường như đã được Sony âm thầm phát triển trong vòng 5 năm qua, với nhiều ý tưởng và yêu cầu đến từ đội ngũ phát triển của hãng để có thể cạnh tranh với các thiết bị chơi game.

Sony Playstation S4

Tin mừng là PlayStation 4 tương thích với nền Unreal Engine 4 đến từ Epic Games, đồng thời hỗ trợ thêm vi xử lý để xử lý trực tiếp bằng bộ phận GPU. RAM của sản phẩm là chuẩn GDDR5, hứa hẹn sẽ cho tốc độ vượt trội hơn chuẩn GDDR3 thông thường. Thời điểm phát hành Sony PlayStation 4 là vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh ở buổi lễ giới thiệu Sony PlayStation 4:

Sony PlayStation 4

Tay cầm của Sony PlayStation 4

Sony PlayStation 4

Tay cầm có nhiều cải tiến hơn so với PlayStation 3

Sony PlayStation 4

Tay cầm kết nối không dây với PlayStation 4

Sony PlayStation 4

Sony PlayStation 4

Game Killzone: Shadow Fall trên PlayStation 4

Quang Sáng

Chủ đề khác