VnReview
Hà Nội

Google Glass đã hoàn thiện, nhận đặt hàng giá 1500 USD

Google Glass được Google giới thiệu lần đầu tiên tại hội nghị lập trình viên Google I/O diễn ra hồi tháng 6/2012 . Và hôm qua, Google vừa mới ra mắt trang Web chính thức cho sản phẩm này, điều này đồng nghĩa với việc mở ra một bước ngoặt mới trong dự án phát triển kính thông minh Google Glass của hãng.

Từ những hình ảnh mới nhất về sản phẩm này, chúng ta có thể thấy được, Google Glass đã được hoàn thiện khá tốt. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhưng trông hiện đại và thời trang. Nó được thiết kế khá gọn gàng để không gây cảm giác khó chịu cho người đeo trong thời gian dài. Một điều đáng lưu ý đó là sản phẩm có khả năng uốn cong và có năm màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn là: đen, đỏ, ghi, trắng và xanh dương.

Về tính năng thì không cần phải bàn cãi khi Google Glass là chiếc kính thông minh và hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại. Nó được tích hợp màn hình hiển thị, camera, microphone, cho phép quay video, chụp hình, khả năng ra lệnh bằng giọng nói, giao tiếp kiểu Google Now, tìm kiếm thông tin, tự động nhắc nhở, thực hiện cuộc gọi video,.... Về các tính năng chính của Google Glass, bạn có thể tham khảo trực tiếp ở video dưới đây, hoặc ở các hình ảnh của cuối bài viết, Google đã trình bày rất rõ ràng để bạn có thể dễ dàng nhận thấy các tính năng vượt trội của sản phẩm này.

Google cũng đã cho phép đặt hàng Google Glass, và giá của nó là 1500 USD (khoảng hơn 32 triệu đồng). Tuy nhiên bạn phải thỏa mãn một vài điều kiện mà họ đề ra như: sử dụng Google+ hoặc Twitter để cho Google biết bạn làm gì với sản phẩm này, hay việc bạn phải là công dân Mỹ và trên 18 tuổi thì mới có thể đặt mua nó.;Thông tin chi tiết về Google Glass bạn đọc có thể tham khảo trực tiếp tại đây.

Tiến Dũng

Chủ đề khác