VnReview
Hà Nội

Sony giới thiệu 3 máy ảnh Cyber-shot mới

Hãng sản xuất máy ảnh Nhật Bản vừa giới thiệu 3 máy ảnh dòng Cyber-shot mới là WX300, HX300 và TX30.

Sony giới thiệu ba camera Cyber-shot mới

Sony Cyber-shot DSC-WX300

Cyber-shot DSC-WX300 là camera du lịch có cảm biến 18.2MP và zoom quang 20x. Với kết nối WiFi, người dùng có thể gửi hình ảnh tới các thiết bị tương thích qua mạng không dây hoặc điều khiển camera từ xa bằng một smartphone với ứng dụng độc quyền của Sony. Theo Sony, máy ảnh này có thể chụp 500 hình với một lần sạc đầy pin.

Sony giới thiệu ba camera Cyber-shot mới

Sony Cyber-shot DSC-HX300

Lớn nhất trong số ba camera mới là camera Cyber-shot DSC-HX300, máy trông giống với một camera dSRL giá rẻ. Máy ảnh này sử dụng cảm biến 20.4MP và zoom quang 50x phủ lớp kính chống chói và ám tím trong hình ảnh. Những người đam mê nhiếp ảnh sẽ hài lòng khi biết HX300 được trang bị đầy đủ các lựa chọn chỉnh tay và nút tuỳ chỉnh.

Sony giới thiệu ba camera Cyber-shot mới

Sony Cyber-shot DSC-TX30

Với khung máy thời trang và mỏng manh, Cyber-shot DSC-TX30 sở hữu một cảm biến 18.2MP giống như cảm biến của WX300. Camera này có thể chống bụi và nước ở độ sâu 10m, chống đóng băng ở nhiệt độ -10 độ C và chịu được va đập khi rơi từ độ cao 1,5m. Cyber-shot DSC-TX30 sử dụng;kính zoom quang 5x, đèn LED trợ sáng hỗ trợ chụp ảnh chi tiết khoảng cách gần và một màn hình OLED 3.3 inch độ phân giải 1229k-dot.

Theo trang tin công nghệ Cnet, cả ba camera mới của Sony đều được trang bị cảm biến Exmor R CMOS mới. Sony tuyên bố cảm biến này sẽ giúp chụp những bức ảnh có chất lượng hình ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng thấp. Tính năng ổn định hình ảnh quang học cũng được trang bị nhằm giúp những người dùng không chuyên quay được những video không bị rung hình. Cả ba mẫu camera đều đi kèm với tuỳ chọn Advanced Flash, cải thiện tầm sáng của flash khi chụp đối tượng ở xa.

Tại thị trường châu Á, camera Cyber-shot HX300 và TX30 sẽ được bán ra vào tháng Ba, WX300 lên kệ trong tháng Tư. Mức giá vẫn chưa được công bố.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác