VnReview
Hà Nội

LG tung clip quảng cáo tính năng độc của Optimus G Pro

LG vừa tung ra 2 video quảng cáo hai tính năng độc đáo trên LG Optimus G Pro là chế độ quay phim kép và chụp ảnh Panorama VR.

Xuất hiện video quảng cáo tính năng của LG Optimus G Pro

Trang tin AndroidAuthority cho biết, Panorama VR không hẳn là đặc biệt với G Pro ở bất kỳ phương diện nào, thực sự nó rất giống với tính năng chụp ảnh Photo Sphere mà Google cập nhật cho Android 4.2, mặc dù không giống nhau hoàn toàn. Tương tự Photo Sphere, tính năng Panorama VR giúp bạn chụp ảnh với các hướng quay khác nhau, sau đó các hình ảnh được chụp sẽ tự động ghép nối với nhau.

Tính năng quay phim kép (dual-recording) giúp người dùng quay video từ cả hai camera trước và sau trong cùng một thời điểm. Tính năng này có thể không hữu ích bằng Panorama VR nhưng nó tiện dụng khi người quay phim muốn ghi hình lại các biểu hiện và phản ứng của mình trong các sự kiện gia đình, tiệc sinh nhật hoặc các sự kiện tương tự.

Liệu những tính năng thú vị như trên có giúp LG Optimus G Pro đủ khả năng để cạnh tranh với các thiết bị Android cao cấp sắp ra mắt trên thị trường như HTC One và Galaxy S IV?

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác