VnReview
Hà Nội

Sony PlayStation 4 sẽ có giá 465 USD?

PlayStation 4 (PS4) vừa được Sony giới thiệu chính thức sáng hôm qua (ngày 21/2). Tuy nhiên, hãng công nghệ Nhật Bản lại không muốn công bố mức giá chính thức của sản phẩm này trước thời điểm lễ Giáng Sinh.

Trang công nghệ Softpedia đưa tin, Jesse Divnich, nhà phân tích tại công ty EEDAR tin rằng Sony sẽ không bao giờ để lộ giá thực tế của PlayStation 4 cho tới khi thiết bị cầm tay này sắp sửa lên kệ. Ông cho biết thêm: "Vì lý do cạnh tranh, tôi không ngạc nhiên khi Sony không đưa ra mức giá của PS4 quá sớm. Tôi nghĩ rằng hãng công nghệ Nhật Bản này đã rút ra một bài học từ sự ra mắt PlayStation 3 trong quá khứ và tôi cũng không mong đợi những sai lầm đó lại tiếp tục xảy đến với PlayStation 4. Sony sẽ cho các bạn biết về giá của thiết bị chơi game PS4, nhưng là vào thời điểm khác".

PlayStation 4

Tuy vậy, trên mạng đang rò rỉ tin đồn cho rằng PS4 được bán chính thức với mức 465 USD, tương đương 9,8 triệu đồng. Đây có thể chưa phải là con số chính xác hoàn toàn nhưng mức giá thực tế của PS4 chắc chắn sẽ chỉ chênh lệch đôi chút xung quanh số tiền 465 USD mà thôi.

Quang Sáng

Chủ đề khác