VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Apple iPad Mini 2: màn hình Retina, nhiều màu

Mới đây một diễn đàn ở Trung Quốc đã cho đăng tải một số bức ảnh được cho là của thế hệ tiếp theo của Apple iPad Mini. Nếu nguồn tin này chính xác thì Apple sẽ trang bị công nghệ màn hình Retina cho iPad Mini mới.

Khi được ra mắt năm ngoái, iPad Mini có kích thước màn hình là 7.9 inch, song độ phân giải lại chỉ ở mức 1024 x 768 pixel. Như vậy, màn hình của máy tính bảng này có mật độ điểm ảnh là 162ppi, con số mà chắc chắn Apple muốn cải thiện khi thế hệ sau ra đời.

Những bức ảnh bị lộ cho thấy vỏ của Apple iPad Mini 2 sẽ dày hơn so với iPad Mini đời đầu. Nếu chúng ta còn nhớ, iPad 3 với màn hình Retina cũng có vỏ dày hơn so với các thế hệ trước đó, vốn không được trang bị Retina. Vì vậy có thể điều tương tự sẽ xảy ra đối với dòng iPad Mini, hơn nữa lại khắc phục được điểm yếu quá mỏng, khiến người dùng khó cầm máy. Khả năng cao iPad Mini 2 sẽ có mật độ điểm ảnh ở mức 324ppi, gần bằng iPhone 5. Tuy vậy, các nhà phân tích cho rằng việc nâng cấp màn hình Retina sẽ khiến giá của sản phẩm tăng lên 30%, trong khi đó iPad Mini hiện tại đã có giá tương đối đắt so với các đối thủ.

Ngoài ra, trang công nghệ PhoneArena cho biết những bức ảnh bị lộ còn cho thấy logo Apple ở mặt sau có màu xanh, giống với một màu của iPod Touch. Vì vậy, chúng ta có thể hi vọng sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc cho Apple iPad Mini.

Dưới đây là những bức ảnh mới nhất bị lộ liên quan đến iPad Mini 2:

iPad Mini 2 apple

iPad Mini 2 apple

iPad Mini 2 apple

iPad Mini 2 apple

iPad Mini 2 apple

 

Việt Dũng

Chủ đề khác