VnReview
Hà Nội

iOS 6.1.3 sẽ sửa lỗi qua mặt màn hình khóa

Đầu tuần này, Apple tung ra bản cập nhật iOS 6.1.2 cho iPhone, iPod và iPad nhằm sửa lỗi Exchange khiến máy hao pin nhanh. Tuy vậy vấn đề bảo mật liên quan đến việc qua mặt mã khóa vẫn chưa được khắc phục. Bản nâng cấp iOS 6.1.3 Beta 2 vừa ra mắt dành cho lập trình viên đã giải quyết vấn đề này.

Bài liên quan:

Tính năng mã khóa ở iOS 6.1 bị qua mặt

Tính năng bảo vệ bằng mã khóa có thể bị qua mặt dễ dàng

Sau khi nâng cấp lên iOS 6.1, nhiều chủ nhân của iPhone bắt đầu gặp phải một số vấn đề với thiết bị của mình. Đầu tiên là việc pin của máy hao quá nhanh và lỗi kết nối 3G. Ban đầu Apple đã phải nhanh chóng tung ra iOS 6.1.1 để giúp người dùng iPhone 4S giải quyết lỗi 3G.

Đối với vấn đề hao pin quá nhanh do sử dụng lịch Exchange, Apple tiếp tục phát hành iOS 6.1.2 đầu tuần này dành cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch. Tuy nhiên, lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ gian qua mặt màn hình khóa một cách dễ dàng vẫn hiện diện.

Hôm nay (ngày 22/2), trang công nghệ Gotta Be Mobile cho biết Apple đã gửi đến các lập trình viên bản cập nhật iOS 6.1.3 Beta 2 nhằm sửa lỗi bảo mật trên, đồng thời cải thiện ứng dụng Apple Maps dành cho thị trường Nhật Bản. Giống như các bản nâng cấp khác, công ty không cho biết bao giờ sẽ phát hành bản 6.1.3 chính thức. Tuy nhiên, với lỗi bảo mật khá nghiêm trọng như vậy, chắc chắn nó sẽ sớm được tung ra trong thời gian ngắn.

Việt Dũng

Chủ đề khác