VnReview
Hà Nội

Bản sao “Samsung Galaxy Note 3” ra mắt ở Trung Quốc

Khi mà Samsung Galaxy Note 3 còn chưa được nhắc đến, thì hãng điện tử Century của Trung Quốc đã cho ra mắt một chiếc điện thoại sở hữu chip lõi tứ MediaTek MT6589 được quảng cáo là bản sao của Samsung Galaxy Note 3.

Galaxy Note 3 nhái

Thông tin trên được trang mạng GizChina đăng tải ngày hôm nay. Thế mạnh của "bản sao" này là giá rẻ tuy nhiên chất lượng gia công chưa tốt, vỏ nhựa hơi "xấu". Nhưng được quảng cáo giống với Galaxy Note 3 của Samsung cũng tạo một sự chú ý nhất định cho sản phẩm này. Chúng ta sẽ cứ tạm gọi sản phẩm này là Note 3 như nhà sản xuất.

Galaxy Note 3 nhái

Có một điểm đáng lưu ý là chiếc Note 3 này có thiết kế giống GooPhone N2 cũng của Trung Quốc, nhưng thay vì sử dụng chip lõi kép cũ MT6577 như chiếc N2 thì chiếc Phablet bản sao của Trung Quốc sở hữu chip lõi tứ mới mạnh mẽ và hiệu quả hơn là MT6589. Hộp đựng Note 3 khá đơn giản và trông có vẻ không chắc chắn lắm.

Galaxy Note 3 nhái

Note 3 sở hữu màn hình IPS rộng 5.7 inch độ phân giải 720p, camera trước 5 megapixel, camera chính 8 megapixel, 1 GB RAM hỗ trợ vi xử lý lõi tứ 1.2GHz với 8GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Máy có thể sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Máy cũng hỗ trợ kết nối 3G, WiFi 802.11n, A-GPS và Bluetooth 3.0.

Galaxy Note 3 nhái

Giá bán chưa được công bố, nhưng có thể không quá 999 nhân dân tệ (tương đương 160 USD, tức khoảng 3,3 triệu đồng). Có lẽ trong lúc chờ đợi Samsung Galaxy Note 3 thật ra đời, chúng ta cùng trải nghiệm bản sao này cũng không đến nỗi nào, hơn nữa chúng ta cần biết rằng hiệu năng của chip Mediatek cũng rất tốt và cũng khá nổi tiếng đối với những sản phẩm giá rẻ.

;                                                                                                                                   Tiến Tùng

Chủ đề khác