VnReview
Hà Nội

Xuất hiện phablet Trung Quốc, 5.7 inch, CPU Tegra 3, camera 32MP

Một hãng sản xuất thiết bị điện tử Trung Quốc có tên Zopo sắp tung ma một phablet có camera 32MP.

Xuất hiện phabet Trung Quốc, 5.7 inch, CPU Tegra 3, camera 32MP

Theo trang tin công nghệ AndroidAuthority, camera của Zopo phablet có thể vẫn chưa so được với camera của Nokia 808 PureView với cảm biến 41MP nhưng chắc chắn vượt trội hơn các smartphone hiện tại trên thị trường. Hơn nữa Zopo phablet sở hữu một số tính năng mà điện thoại của Nokia không có như màn hình 5.7 inch, bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 3 1.6GHz, camera phụ phía trước 5MP và tính năng "3D Stereo Gaming".

Các thông số kỹ thuật nghe khá hấp dẫn mặc dù Tegra 3 đã bị lỗi thời một vài tháng nay. Và màn hình 5.7 inch quả thực là quá lớn.

Những thông số kỹ thuật được liệt kê ở trên là những thông số chính thức. Nhưng đáng tiếc là hãng Zopo đã không tiết lộ tên của phablet này. Dự kiến sản phẩm sẽ được ra mắt trong tháng Năm.

Phablet Zopo có thể là một sản phẩm hứa hẹn nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu nó được trang bị một pin dung lượng chỉ 1800mAh, RAM 512MB và dung lượng lưu trữ chỉ 4GB? Không có bất cứ thông tin nào về camera ngoài con số 32MP. Ngoài Trung Quốc, chưa rõ Zopo có ý định bán phablet này ở các thị trường khác hay không.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác