VnReview
Hà Nội

ASUS, EVGA và Zotac ra mắt card đồ họa GeForce GTX Titan phiên bản riêng

NVIDIA vừa giới thiệu card đồ họa siêu khủng GeForce GTX Titan cách đây một vài ngày. Và trong tương lai, hãng không có ý định bán sản phẩm này với số lượng lớn. Tuy nhiên, vào lúc này đây, các đối tác của NVIDIA đã rục rịch phát hành mẫu GeForce GTX Titan phiên bản riêng. Do vậy, thị trường trong tương lai đảm bảo sẽ không thiếu thốn nguồn hàng của chiếc card đồ họa này.

Theo tin từ trang công nghệ Softpedia, các đối tác đầu tiên của NVIDIA thực hiện kế hoạch phân phối sản phẩm GeForce GTX Titan là ASUS, EVGA và Zotac. Nhìn chung, các mẫu riêng của ba hãng này không khác phiên bản gốc là mấy. Điểm phân biệt rõ nhất có lẽ là nằm hộp đựng GeForce GTX Titan do nó mang trên mình các thương hiệu khác nhau. Đặc biệt nhất là sản phẩm GeForce GTX Titan của EVGA khi chiếc card đồ họa này hỗ trợ làm mát bằng nước.

Zotac

ASUS

EVGA

Còn lại, thông số của tất cả các phiên bản GTX Titan đều giống nhau. Cụ thể, sản phẩm có 6 GB VRAM chuẩn GDDR5, tốc độ GPU đạt 837/876 MHZ (công nghệ GPU Boost 2.0), giao diện bộ nhớ 384 bit và có hai cổng DVI, một cổng HDMI cùng với một cổng DisplayPort. Giá cả của từng mẫu GTX Titan sẽ được công bố cụ thể trong tương lai.

Quang Sáng

Chủ đề khác