VnReview
Hà Nội

Asus hé lộ Fonepad, máy tính bảng 7 inch có thể gọi điện

Theo thông tin từ trang Phonearena, Asus vừa công bố một video quảng cáo trước thềm MWC 2013. Với những nội dung cảm nhận được, thiết bị bí ẩn mà hãng ám chỉ lần này có thể là chiếc máy tính bảng Fonepad.


Trong đoạn video chỉ dài 33 giây, chúng ta dễ dàng nghe được những cuộc gọi điện thoại trong nền âm thanh nhẹ nhàng. Ở phần cuối, hình ảnh bức tượng dùng một vật có kích thước lớn trên tay để đàm thoại đã khiến mọi người cảm thấy bất ngờ và tò mò. Và nếu xâu chuỗi các tin tức từ trước đến nay, đây nhiều khả năng là chiếc máy tính bảng có khả năng gọi điện mang tên Fonepad.

Fonepad có màn hình 7 inch và sử dụng vi xử lý Intel Atom. Các cấu hình khác của tablet này đã được đề cập tại đây, bạn đọc có thể tham khảo để biết thêm chi tiết. Nhiều người cho rằng một sản phẩm 7 inch thì rất khó để thực hiện các cuộc gọi, tuy nhiên Asus đã khắc phục nhược điểm này bằng cách trang bị thêm cho Fonepad một tai nghe Bluetooth. Quả là ấn tượng phải không nào. Hãy cùng chờ đợi đến ngày diễn ra MWC 2013 để chiêm ngường chiếc tablet đặc biệt của hãng công nghệ Đài Loan nhé.

Quang Sáng

Chủ đề khác