VnReview
Hà Nội

Alcatel ra mắt One Touch Idol X: 5 inch Full-HD, camera 13 MP và Android 4.2

Alcatel tiếp cận xu thế màn hình Full HD trong năm nay bằng một thiết bị mang tên One Touch Idol X. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm phân khúc thị trường smartphone độ nét cao thêm nhộn nhịp.

Theo trang công nghệ Phonearena, One Touch Idol X có cấu hình khá mạnh mẽ với một vi xử lý bốn lõi tốc độ xung nhịp 1.2 GHz, bộ nhớ trong 16 GB và camera phía sau 13 MP. Thân máy chỉ mỏng 7.1 mm, hứa hẹn trở thành một trong những smartphone gọn nhất trên thị trường trong thời gian tới.

One Touch Idol X

Alcatel thiết kế One Touch Idol X với nhiều lựa chọn màu sắc giống với các thiết bị Lumia của Nokia. Điểm độc đáo nhất mà chúng ta có thế thấy ở máy đó là màn hình 5 inch, viền máy rất mỏng và có độ phân giải Full HD 1080p. Chiếc smartphone này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với giao diện nguyên gốc của Google và hoạt động nhờ thỏi pin dung lượng 2000 mAh.

One Touch Idol X

One Touch Idol X hiện chưa có thông tin về giá và thời điểm bán. Hy vọng sau khi ra mắt, chiếc smartphone sẽ có mặt tại Việt Nam theo đường xách tay hoặc là phân phối chính hãng.

Quang Sáng

Chủ đề khác