VnReview
Hà Nội

Máy hút bụi Miele S6 Red Velvet êm như nhung

S6 Red Velvet, máy hút bụi vỏ nhung đầu tiên thế giới được lấy cảm hứng từ màu sắc của một loại rượu và được thiết kế cho người tiêu dùng sành điệu nhất.

Theo tạp chí;Appliancist chuyên về tin tức và xu hướng đồ gia dụng trên thế giới, lớp vỏ nhung đỏ phủ máy Miele S6 Red Velvet mềm và đẹp, nhưng bền cho sử dụng hàng ngày. Và với bề ngoài sang trọng như vậy, đây không phải là chiếc máy hút bụi bạn muốn giấu trong tủ, hoặc góc nào đó trong nhà.

S6 Red Velvet thuộc dòng máy hút bụi canister (máy hút bụi dạng hình hộp) nhẹ, nhỏ và mạnh. Bộ khung của nó được thiết kế sáng tạo để dễ mang cầm với trọng lượng 4,5 kg. Máy cũng cân bằng tốt, dễ dàng di chuyển. Vỏ máy có thể chịu được áp lực trực tiếp lên đến 100 kg.

Ẩn dưới vẻ bên ngoài thanh lịch của nó là hệ thống động cơ lốc xoáy Vortex Motor System mạnh mẽ. Bên trong máy có một lớp các tấm mền cách nhiệt làm nó chạy êm đáng kể - có thể nói là máy hút bụi êm nhất của Miele.

Cũng như các máy hút bụi khác của Miele, S6 còn vượt trội ở thiết kế túi đựng bụi FilterBag bên trong máy và kỹ thuật xử lý, lọc bụi khi được hút vào từ không khí. Bộ phụ kiện đi kèm Miele có các đầu hút đa năng giúp S6 có thể làm sạch mọi ngóc ngách trong phòng cũng như các bề mặt thảm gai, thảm lông.

Nút chuyển đổi chế độ sàn nhà đặt ngay dưới đầu bàn chải hút khiến việc điều khiển đơn giản và linh hoạt bằng cách chỉ việc dùng chân gạt. Hệ thống dây điện dài tới 10m, giúp người dùng thấy thoải mái hơn, dễ dàng sử dụng cả ở những nơi không có ổ cắm điện.

S6 có ba model khác nhau: S6290, S6210 (S6220) và S6240 với những đặc điểm riêng. S6290 hoạt động khá êm; S6210 có động cơ công suất lớn, lên tới 2000W, dùng cho gia đình nuôi thú cưng trong nhà và S6240 là dòng tiết kiệm năng lượng.

Giá bán máy hút bụi Miele S6 Red Velvet ở Anh là 153, 170, 153 và 195 bảng tương ứng với các mẫu S6210, S6220, S6240 và S6290 (khoảng 5 triệu đồng/ 5,6 triệu đồng/ 5 triệu đồng và 6,4 triệu đồng.

Một số hình ảnh về máy hút bụi Miele S6 Red Velvet:

Miele hiện chưa chính thức lập kênh phân phối tại Việt Nam cho nên muốn sở hữu chiếc máy hút bụi này, ngoài việc đặt mua trên các trang Web thương mại điện tử như Amazon, eBay (ngoài giá bán, lưu ý bạn sẽ phải chịu chi phí vận chuyển và nhập khẩu, thuế), bạn có thể nhờ người quen ở Anh mua hộ.

Nam Anh

Chủ đề khác