VnReview
Hà Nội

Asphalt 7, Modern Combat... xuất hiện trên Windows Phone

Xét về số lượng game và ứng dụng, Windows Phone chưa thể sánh với iOS hay Android, song điều đó không có nghĩa là các nhà phát triển đang bỏ rơi nền tảng này. Gameloft, một trong những hãng làm game di động nổi tiếng nhất, vừa công bố một loạt tựa game dành cho máy Windows Phone 8, trong số đó có những cái tên như Asphalt 7: Heat, Real Football 2013, Modern Combat….

Gameloft cho biết game đua xe Asphalt 7: Heat chỉ là một trong số 12 tựa game mà hãng sẽ đem đến cho người dùng Windows Phone, và khẳng định rằng đây là tựa game đầu tiên hỗ trợ chơi online thời gian thực nhằm tận dụng hệ sinh thái và dịch vụ của Xbox. Dự kiến mức giá của Asphalt 7: Heat chỉ là 0,99 USD (khoảng 21.000 đồng), tương đương với mức mà người dùng Android hay iOS phải trả.

Với chế độ chơi online, game thủ có thể chơi cùng với 5 người bạn trên Xbox khác, cũng như cố gắng ghi tên mình vào bảng vàng Xbox Leaderboards hay thử thách khả năng thông qua Xbox Achievements. Hiện nay, Asphalt 7: Heat chính thức hỗ trợ Nokia Lumia 920, 820, 928, 822, HTC 8X và Samsung Ativ Odissey. Trong một vài tuần tới, người dùng các máy Nokia Lumia 620, 720, 520, HTC 8S và Huawei Ascend W1 cũng sẽ được thưởng thức tựa game đình đám này.

Trang công nghệ SlashGear cho biết Gameloft cũng đang phát triển thêm nhiều game nữa dành cho Windows Phone, và Asphalt 7: Heat chỉ là một trong số chúng. 11 tựa game còn lại bao gồm The Amazing Spider-Man, NOVA 3, The Dark Knight Rises, Order & Chaos Online, Kingdoms and Lords, UNO & Friends, Ice Age Village, Real Football 2013, Six Guns, Shark Dash, và Modern Combat 4: Zero Hour.

Việt Dũng

Chủ đề khác