VnReview
Hà Nội

Rò rỉ LG Optimus LTE III: màn hình HD, Jelly Bean, thiết kế nhái Samsung

LG đã ra mắt rất nhiều smartphone tại triển lãm di động MWC 2013 vừa diễn ra ở Barcelona, từ chiếc cao cấp Optimus G Pro đến các phiên bản mới của dòng L-Series (gồm L3 II, L5 II, L7 II) cùng với hai mẫu mới của dòng F-Series (Optimus F5 và F7). Không dừng lại ở đó, theo trang công nghệ Unwiredview, hình ảnh của chiếc Optimus LTE III thế hệ thứ ba mới lại vừa rò rỉ trên mạng.

Theo thông tin rò rỉ, máy sẽ có tên mã là LG F260s và dự kiến được bán ở Hàn Quốc qua nhà mạng SK Telecom vào nửa cuối năm nay.

Optimus LTE III sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android Jelly Bean phiên bản 4.1.2. Các thông số đáng chú khác của máy gồm màn hình độ phân giải HD (1280x720 pixel) chưa rõ kích thước, vi xử lý lõi kép Snapdragon MSM8960 và pin dung lượng 2540 mAh, cao hơn so với pin 2150 mAh của mẫu Optimus LTE II.

580x343

Hình ảnh LG Optimus III LTE bị rò rỉ

Tuy vậy, điểm đáng chú ý trong hình ảnh rò rỉ của mẫu Optimus LTE III là máy;có rất nhiều điểm tương đồng với thiết kế của Galaxy S II và Galaxy S III của Samsung. So với các điện thoại của LG thì sản phẩm rò rỉ mới này giống với mẫu Optimus F7. Nếu các hình ảnh trên là chính xác, rõ ràng đây là thông tin buồn với các fan hâm mộ sản phẩm của LG: phải chăng hãng này hết ý tưởng thiết kế mới mẻ?

600x399

LG Optimus F7

Tiến Tùng

Chủ đề khác