VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S IV sẽ có 2 màu đen trắng, bộ nhớ trong tối đa 64GB

Smartphone mới nhất của Samsung sẽ được ra mắt vào giữa tháng này, tuy vậy những tin đồn liên quan đến nó vẫn không ngừng xuất hiện.

Samsung Galaxy S IV unpacked

Trang công nghệ SlashGear cho biết tin đồn mới nhất về Samsung Galaxy S IV liên quan đến những phiên bản của máy sẽ đến tay khách hàng. Cụ thể, sẽ có 6 model của Galaxy S IV với 2 màu đen và trắng. Về dung lượng bộ nhớ trong, có 3 mức cho khách hàng lựa chọn là 16GB, 32GB và 64GB.

Tất nhiên, khả năng rất cao Samsung sẽ hỗ trợ thẻ nhớ microSD, vì vậy có lẽ sẽ phiên bản 64GB sẽ không cần thiết với nhiều người. Dù sao nếu bạn đang tìm kiếm khả năng lưu trữ nhiều nhất có thể, bộ nhớ trong 64GB cùng với một thẻ nhớ microSD 32GB sẽ giúp bạn đem theo mình rất nhiều phim, nhạc và ảnh trên chiếc điện thoại khủng.

Về thông số kĩ thuật của Galaxy S IV, giới công nghệ dự đoán máy sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1080p cùng với camera 13MP. Để hỗ trợ cho sức mạnh xử lý, máy được trang bị Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1.7GHz kèm 2GB RAM tại Mĩ, trong khi đó phiên bản quốc tế lại sử dụng Exynos 5 do chính Samsung sản xuất. Nhìn chung, đây là con bài của hãng điện tử Hàn Quốc trước những đối thủ như HTC One.

Việt Dũng

Chủ đề khác