VnReview
Hà Nội

Acer đang phát triển "phablet" lõi tứ Liquid S

Acer xuất hiện khiêm tốn tại triển lãm di động MWC 2013, chỉ giới thiệu chiếc;Liquid E1. Thực ra, Acer không có sản phẩm mới nào tại MWC năm nay bởi chiếc Liquid E1 đã ra mắt trước đó một tháng. Tuy vậy, chủ tịch mảng kinh doanh smartphone của Acer đã hé lộ về một thiết bị mới, một mẫu "phablet" trong bài phỏng vấn tại sự kiện MWC.

Acer

Mẫu smartphone Liquid E1 của Acer

Theo trang tin công nghệ GSMarena, mẫu phablet này có tên gọi là Acer Liquid S. Nhưng thiết bị này hiện chưa có thông tin chi tiết nào về cấu hình được tiết lộ. Vị chủ tịch mảng smartphone của Acer chỉ khẳng định Liquid S là một chiếc phablet, sản phẩm xóa nhòa ranh giới giữa smartphone và máy tính bảng. 

Acer hiện chưa có điện thoại hay "phablet" nào trang bị vi xử lý lõi tứ, chỉ có máy tính bảng có vi xử lý lõi tứ. Vì thế, mẫu phablet Acer Liquid S sẽ là thiết bị "phi máy tính bảng" lõi tứ đầu tiên của công ty.

GSMarena dự đoán chiếc "phablet" của Acer không thể có màn hình 4.7 inch bởi các mẫu smartphone cỡ lớn ra mắt gần đây đều màn hình 5 inch. Chắc chắn trong thời gian ngắn tới, chúng ta sẽ được biết thêm nhiều chi tiết về chiếc phablet mới của Acer.

Hoàng Luân

Chủ đề khác