VnReview
Hà Nội

Máy ảnh Instagram đầu tiên sẽ ra vào đầu năm 2014

Liệu việc sáp nhập một mạng xã hội và một thiết bị thông minh có phải là một ý tưởng hay? Sự ra đời của chiếc máy ảnh Instagram đầu tiên sẽ đưa ra câu trả lời thích đáng nhất cho vấn đề này.

Theo trang tin công nghệ Trustedreviews, với tham vọng mang thế giới kỹ thuật số Instragram vào trong một chiếc máy ảnh, công ty Polaroid sẽ cho ra đời Polaroid Instragram Socialmatic - chiếc máy ảnh Instagram đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào đầu năm 2014.

Polaroid đã ký hợp đồng với công ty tiếp thị C&A, cho phép Socialmatic sử dụng thương hiệu Polaroid để sản xuất và tiếp thị sản phẩm độc đáo này.

Máy ảnh Instagram đầu tiên

"Chúng tôi rất tự hào khi được làm việc cùng với C&A và Polaroid. Đó là một cuộc thương thảo lâu dài và khó khăn nhưng chúng tôi đã rất cố gắng để đạt được thỏa thuận này nhằm tạo ra một cuộc cách mạng nhỏ trong ngành công nghiệp nhiếp ảnh kỹ thuật số",;ông Antonio de Rosa, giám đốc điều hành của Socialmatic cho hay.

Vị giám đốc này cũng cho biết thêm: "Sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm, cùng với một mạng xã hội hình ảnh mới sẽ xóa đi khoảng cách giữa thế giới thực và thế giới ảo".

Các tính năng của Polaroid Instagram Socialmatic

Vào tháng 5/2012, nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng chiếc máy ảnh Polaroid Instagram Socialmatic sẽ chạy hệ điều hành Android và được tung ra bốn phiên bản. Sản phẩm này có thể sẽ sở hữu bộ nhớ trong dung lượng 16GB hoặc 32GB, hỗ trợ kết nối Wi-Fi hoặc Wi-Fi và tùy chọn kết nối 3G.

Nhiều dự đoán cho rằng Polaroid Instagram Socialmatic sẽ được trang bị 2 ống kính, đèn flash LED, màn hình cảm ứng tỷ lệ 4:3 và tích hợp Bluetooth.

Ngoài chức năng ngắm và chụp như những chiếc máy ảnh thông thường, Polaroid Instagram Socialmatic còn sở hữu chức năng đặc trưng của Instagram: lọc và chia sẻ hình ảnh lên các mạng xã hội. Nó cũng cho phép người dùng tải ảnh lên mạng Socialmatic. Instagram Socialmatic thậm chí còn có thể in ảnh ngay sau khi chụp nhờ một máy in tích hợp bên trong.

Dưới đây là một số hình ảnh của Polaroid Instagram Socialmatic:

Máy ảnh Instagram đầu tiên

Máy ảnh Instagram đầu tiên

Máy ảnh Instagram đầu tiên

Máy ảnh Instagram đầu tiên

Máy ảnh Instagram đầu tiên

Máy ảnh Instagram đầu tiên

Hiện nay, thiết bị thông minh này vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển, Socialmatic và C&A đang nỗ lực hết sức để đảm bảo Polaroid Instagram Socialmatic có thể tiếp đến tay tiêu dùng vào quý I/2014.

Quang Sáng

Chủ đề khác