VnReview
Hà Nội

Microsoft sẽ ra bản cập nhật Windows Phone vào cuối năm nay

Gã khổng lồ phần mềm thường khá kín tiếng về các kế hoạch phát hành sản phẩm, nhưng thông tin tuyển dụng mới đây của hãng đã tiết lộ bản cập nhật lớn cho Windows Phone sẽ được tung ra vào cuối năm nay.

Microsoft sẽ tung ra bản cập nhật Windows Phone vào cuối năm nay

Trang tin Cnet cho biết, Microsoft đang tuyển dụng kỹ sư phát triển phần mềm để thử nghiệm các điện thoại Windows Phone nhằm mục tiêu tung ra bản cập nhật tiếp theo cho Windows Phone 8 vào thời điểm kỳ nghỉ lễ cuối năm nay.

Một đoạn trong thông tin tuyển dụng của Microsoft có nội dung như sau: "Đây là một khoảng thời gian tuyệt vời để gia nhập cùng với chúng tôi hoàn thiện phiên bản hiện tại của chúng tôi, bên cạnh đó sẵn sàng cho phiên bản tiếp theo sẽ được phát hành trong kỳ nghỉ lễ năm nay và chúng tôi cũng đang có đủ điều kiện để giữ đà phát triển cho Windows Phone bằng cách phát hành một thiết bị cao cấp mới cũng như cung cấp những trải nghiệm người dùng thú vị. Bạn sẽ có cơ hội phát triển rất lớn trong vai trò này và trong công ty".

Quảng cáo tuyển dụng trên đề cập rằng Windows Phone là "một trong những thách thức thú vị nhất trong Microsoft" nhưng không cung cấp bất cứ thông tin gì về các tính năng, trải nghiệm mới trong phiên bản cập nhật cuối năm.

Windows Phone được coi là chìa khoá trong chiến lược di động của Microsoft cũng như thị phần thị trường di động của Bing. Tuy nhiên, Windows Phone khá chậm chập trong việc đáp ứng nhu cầu của người dùng, do vậy phần lớn người dùng tiếp tục lựa chọn iPhone và các thiết bị Android.

Các thông báo tuyển dụng của Microsoft thường tiết lộ về kế hoạch phát triển sản phẩm của công ty. Một thông báo tuyển dụng được đăng đầu tháng trước đã tiết lộ một số thông tin về "Windows Blue", được coi là tên mã của hệ điều hành Windows tiếp theo.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác