VnReview
Hà Nội

Nokia Catwalk sẽ là một mẫu điện thoại vỏ nhôm, nhẹ và tinh tế

Một blogger chuyên về công nghệ nổi tiếng của Nga mang tên Eldar Murtazin mới đây đã tiết lộ một số thông tin về Nokia Catwalk.

Những người hâm mộ Nokia và/hoặc theo dõi blogger này một cách thường xuyên chắc hẳn sẽ còn nhớ sự kiện Murtazin cho rò rỉ thông tin về N8 vào năm 2010 với những lời chê bai khiến Nokia tức giận. Công ty Phần Lan sau đó đã nhờ đến các nhà chức trách của Nga thu hồi lại phiên bản mẫu của N8 mà Murtazin sở hữu.

murt

Eldar Murtazin

Lần này, sau sự kiện Hội nghị Thế giới Di động (MWC) vừa qua, Murtazin cùng một số nhà báo khác đã có cơ hội được chiêm ngưỡng một trong những mẫu máy đầu bảng mới của Nokia: Catwalk. Dự kiến, mẫu điện thoại này sẽ sử dụng công nghệ PureView Phase 2 và sẽ có thân nhôm với thiết kế tinh tế - khác với thân hình "đồ sộ" của 920.

Khác với sự kiện N8, Murtazin lần này đã dành những lời khen cho mẫu máy mới của Nokia, đặc biệt là camera và thiết kế. Tuy vậy, blogger này cũng dự đoán doanh số của Catwalk sẽ bị ảnh hưởng bởi hệ điều hành Windows Phone: "Máy chạy Windows Phone, điều này không thay đổi và nó làm mọi người mất hết cả hứng thú. Tất cả mọi người đều nói ‘Tại sao Windows Phone không phải là Android' và lắc đầu", Murtazin nói.

GC

Chủ đề khác