VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S IV tiếp tục dùng vật liệu nhựa làm vỏ

Samsung rất chuộng dùng nhựa để sản xuất khung và vỏ cho các smartphone của hãng, Galaxy S IV sắp ra mắt cũng không phải ngoại lệ.

Samsung Galaxy S IV có hiệu suất ấn tượng nhưng lại được làm bằng nhựa

Càng gần ngày ra mắt thì càng xuất hiện nhiều tin đồn về Galaxy S IV. Mới đây, nhà phân tích Eldar Murtazin người Nga tuyên bố ông đã được chiêm ngưỡng Galaxy S IV, nhận thấy khung và vỏ của smartphone vẫn được làm bằng nhựa giống như Galaxy S III.

Tuy nhiên, ông Murtazin cũng tin rằng, Galaxy S IV sẽ được bổ sung các cập nhật cần thiết và các tinh chỉnh phù hợp để thuyết phục người tiêu dùng bỏ tiền ra mua, biến nó trở thành smartphone bán chạy nhất của Samsung.

Theo trang tin công nghệ tiếng Nga Mobile Review, Murtazin cho biết ông, một vài nhà báo và các nhà cung cấp được Samsung lựa chọn chiêm ngưỡng Galaxy S IV trong một căn phòng kín tại triển lãm MWC 2013. Vì vậy, không có gì lạ khi có rất nhiều thông tin rò rỉ sau khoảng thời gian đó.

Thông tin rò rỉ về kết quả đo hiệu năng của Galaxy S IV trên phần mềm AnTuTu cho thấy điện thoại này sẽ có màn hình;4.99 inch độ phân giải 1080p và vi xử lý lõi tứ Exynos 5410 có 8 lõi xử lý (4 lõi cấu hình mạnh và 4 lõi cấu hình thấp). Các tin đồn trước đó cũng cho biết Galaxy S IV sẽ sở hữu camera chính 13MP và một camera phụ 2MP, hai lựa chọn dung lượng lưu trữ 16GB hoặc 32GB cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD. 

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác