VnReview
Hà Nội

Nikon giới thiệu máy ảnh Coolpix S3500 giá rẻ

Nikon vừa ra mắt Coolpix S3500 mới. Đây là một máy ảnh 20MP giá rẻ nhắm vào khách hàng tìm kiếm sự cân bằng giữa tính năng và giá bán.

Nikon quảng cáo máy có khả năng quay video HD và được trang bị công nghệ chống rung Lens-shift Vibration Reduction cùng với các chế độ chụp khác nhau tùy thuộc cảnh chụp. Máy có 5 màu đỏ, tím, bạc, cam và hồng với giá khoảng 140 USD (tương đương 3 triệu đồng).

nikon coolpix s3500

nikon coolpix s3500

Trang công nghệ SlashGear cho biết sản phẩm mới đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng thông thường, với hầu hết những tính năng giống như các máy point-and-shoot khác hiện nay. Máy có thiết kế mỏng giúp người dùng cầm máy trên tay một cách dễ dàng, phù hợp với các buổi dã ngoại hay họp mặt. Coolpix S3500 được trang bị ống kính NIKKOR, cho khả năng zoom quang 7x, tốt hơn so với bất cứ sản phẩm nào khác thuộc dòng Coolpix giá rẻ của Nikon.

Ảnh chụp có chất lượng rõ ràng kể cả nếu người dùng rung tay hoặc di chuyển nhờ có công nghệ chống rung Lens-Shift Vibration Reduction. Ngoài ra, ảnh cũng có thể được chỉnh sửa bằng công cụ được tích hợp sẵn trong máy. Trong đó, có thể kể đến Quick Effects và Glamour Touch, cho phép bạn bổ sung các hiệu ứng lên ảnh như má hồng hay "làm mềm" da.

nikon coolpix s3500

nikon coolpix s3500

Phó chủ tịch Marketing và trải nghiệm khách hàng của Nikon, ông Bo Kajiwara phát biểu: "Dòng Coolpix giá rẻ của Nikon đem đến các tính năng chụp ảnh giúp bạn lưu giữ kỉ niệm, nhưng vẫn giữ được sự tiện lợi và giá cả phải chăng. Coolpix S3500 là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng phong cách và không bao giờ bỏ lỡ những khoảnh khắc của cuộc sống".

Việt Dũng

Chủ đề khác