VnReview
Hà Nội

Quantum phát triển phụ kiện giúp iPad hỗ trợ thẻ nhớ, tăng thời lượng pin

Nếu thực hiện đúng như tuyên bố, công ty này chắc chắn sẽ chiếm được một phần rất lớn trong thị trường phụ kiện 2,3 tỉ USD của iPad.

ip

iPad vẫn đang chiếm thế áp đảo trong thị trường máy tính bảng. Tuy vậy, chiếc máy tính bảng của Apple cũng không phải là không có điểm yếu: không hỗ trợ thẻ nhớ, thiếu một số cổng kết nối quan trọng, không có cổng USB. Theo trang tin công nghệ DigiTimes, một công ty có tên gọi Quantum mới đây đã công bố đang phát triển một phụ kiện nhằm giải quyết tất cả các vấn đề này.

Cho dù chưa đưa ra được thiết kế mẫu nhưng Quantum cho biết đây sẽ là một phụ kiện "tất cả trong một", có khả năng cho phép iPad mở rộng bộ nhớ, tăng thời lượng pin, tăng chất lượng âm thanh đồng thời bảo vệ iPad khỏi các vết trầy xước.

"Mục tiêu của chúng tôi với sản phẩm này là biến một chiếc máy tốt thành một chiếc máy tuyệt vời", theo lời CEO Robert Federowicz của Quantum. "Mọi người đều biết khá rõ những điểm hạn chế của iPad. Chúng tôi đặt mục tiêu sẽ loại bỏ những hạn chế này và khiến cho iPad trở nên mạnh mẽ và hữu dụng hơn bao giờ hết".

Hiện nay sản phẩm vẫn chưa có giá và ngày ra mắt cụ thể.

Gia Cường

Chủ đề khác