VnReview
Hà Nội

Hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy S IV chỉ là mô phỏng

Mới đây, hai bức ảnh được cho là của Samsung Galaxy S IV;rò rỉ từ tài khoản @evleaks, nguồn chuyên phát tán tin đồn công nghệ trên Twitter đã phát tán rộng rãi trên mạng. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang AndroidAuthority, đây là hai bức ảnh mô phỏng được thực hiện bởi hãng bán lẻ điện thoại Pháp Expansys và @evleaks đã chôm chúng rồi tung lên Twitter khiến mọi người tưởng đây là hình ảnh chính thức về sản phẩm Galaxy S IV.

Hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy S IV chỉ là mô phỏng

@evleaks được tin tưởng bởi vì trước đây họ thường đưa ra những tin đồn chính xác. Tuy nhiên, trang công nghệ AndroidAuthority đã nhận được phản hồi từ Expansys rằng chính đội thiết kế của công ty đã dựng lên hai bức ảnh mô phỏng, sau đó @evleaks đã ăn cắp chúng rồi thêm logo của họ vào các bức ảnh sau đó tung lên Twitter.

Hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy S IV chỉ là mô phỏng

Rất may đây không phải hình ảnh chính thức của Galaxy S IV vì thiết bị trong hình quá xấu xí. Nhưng có vẻ như từ nay trở đi giới công nghệ sẽ không bao giờ đặt niềm tin vào nguồn tin @evleaks. Có thể trong tương lai nguồn tin này sẽ xuất bản hàng tấn thông tin rò rỉ chính xác nhưng chỉ cần một lần sai sót như thế này sẽ khiến nó mất danh tiếng.

Không có gì là chính thức cho tới khi các hãng công nghệ chính thức ra mắt sản phẩm của mình. Chúng ta hãy cùng chờ tới ngày 14/3 để chính thức chiêm ngưỡng smartphone Galaxy cao cấp tiếp theo của Samsung.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác