VnReview
Hà Nội

Xe hơi Ferrari sẽ được tích hợp iPad mini

;Trong buổi ra mắt chiếc xe hybrid mới màn tên LaFerrari, chủ tịch Luca Cordero di Montezemolo của hãng xe thể thao Ferrari khẳng định hãng đã đàm phán với Apple về dự án cải thiện tính năng giải trí trên xe. 

Theo trang tin Ubergizmo, chủ tịch Luca Cordero di Montezemolo của Ferrari cho biết với sự hợp tác với Apple, các xe hơi Ferrari trong tương lai sẽ được tích hợp máy tính bảng iPad mini trên ghế để người ngồi trên xe giải trí.

Ferrari là dòng xe hơi thể thao hạng sang với những nét thiết kế độc đáo. Việc tích hợp iPad như một phần của hệ thống giải trí trong xe là một sáng kiến thú vị của hãng.

Sản phẩm Ferrari sẽ được tích hợp iPad

Đây không phải là lần đầu tiên sản phẩm của Apple được các nhà sản xuất xe hơi tích hợp. Trước đây, một số nhà sản xuất đã hỗ trợ các tùy chọn trong sản phẩm của họ, chẳng hạn như tính năng Siri Eyes Free của Apple cho phép kích hoạt sử dụng Siri mà không cần phải tiếp xúc với điện thoại trong khi lái xe.

Nhiều tín đồ đam mê xe hơi cũng đã "chế" iPhoneiPad thành một phần trong hệ thống giải trí trên chiếc xe của mìnhHy vọng sự hợp tác giữa Ferrari và Apple sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.

Quang Sáng

Chủ đề khác