VnReview
Hà Nội

Hình ảnh rò rỉ xác nhận Galaxy S IV hỗ trợ cảm biến dựa trên mắt người

Galaxy S IV sẽ đọc vị trí mắt người để hỗ trợ đọc nội dung và chơi video.

Cách đây ít lâu, trên mạng đã xuất hiện tin đồn rằng Samsung Galaxy S IV sẽ sử dụng một tính năng theo dõi mắt của người dùng, nhờ đó có thể đoán biết được người dùng hiện đang đọc đến phần nào của màn hình. Ngày hôm nay (6/3), một vài bức hình chụp màn hình được cho là đến từ Galaxy S IV đã xác nhận sự tồn tại của chức năng nói trên.

screen

Chức năng Smart scroll (cuộn thông minh) sẽ dịch chuyển văn bản một cách tự động dựa trên vị trí mà mắt của người dùng đang hướng đến trên màn hình. Trình duyệt mặc định của Android, ứng dụng Gmail và trình duyệt Chrome sẽ là một trong số các ứng dụng hỗ trợ tính năng nói trên. Ngoài ra, tốc độ cuộn màn hình cũng có thể được tùy chỉnh.

Galaxy S IV cũng sẽ sử dụng một tính năng mới có tên gọi là;Smart pause. Chức năng này sẽ ngừng chơi video nếu như người dùng không nhìn vào màn hình. Smart rotation là một chức năng khác, giúp xoay màn hình dựa trên góc nhìn của người dùng.

Điều đáng chú ý là tất cả các bức hình gốc đều có độ phân giải 1080 x 1920 pixel, đúng với đồn đại về độ phân giải Full HD của chiếc Galaxy S IV.

Dự kiến, các tính năng thông minh này sẽ được Samsung ra mắt chính thức vào ngày 14/3 sắp tới cùng với chiếc điện thoại được mong chờ Galaxy S IV.

Gia Cường

Chủ đề khác