VnReview
Hà Nội

Sony sẽ xuất xưởng 16 triệu bộ PlayStation 4 năm nay?

Theo một báo cáo của Digitimes,;Sony đặt rất nhiều kỳ vọng vào sản phẩm PlayStation 4 (PS4). Hãng điện tử Nhật được cho là đã lên kế hoạch xuất xưởng 16 triệu bộ PlayStation 4 trong năm 2013.

Sony PlayStation 4 sẽ được tung ra vào mùa lễ hội cuối năm nay. Đây là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất của Sony. Mặc dù chưa đưa ra bất kỳ lời giới thiệu nào cụ thể và chủ yếu mới chỉ tiết lộ một số tính năng xã hội của PlayStation 4 nhưng có vẻ như Sony khá tự tin rằng người tiêu dùng sẽ rất hài lòng với sản phẩm.

PlayStation 4

Tất nhiên, lên kế hoạch sản xuất và thực tế tiêu thụ hai việc hoàn toàn khác nhau. Nhưng có vẻ như Sony đang hy vọng nhu cầu của người tiêu dùng đối với sản phẩm PlayStation 4 sẽ cao, đủ để đảm bảo một số lượng lớn sản phẩm sẽ được tiêu thụ trong giai đoạn đầu.

Với sự thành công của loạt PlayStation trước đây, không có gì là ngạc nhiên nếu PlayStation 4 trở thành một cú hích trên thị trường. Tuy nhiên, sự cạnh tranh từ các các đối thủ như Steam Box của Valve, Ouya, Nintendo Wii U cũng như thế hệ mới của Xbox - sản phẩm được đồn là sắp phát hành của Microsoft có lẽ sẽ khiến cho con đường chinh phục của PlayStation 4 gặp không ít gian nan.

Quang Sáng

Chủ đề khác