VnReview
Hà Nội

Galaxy Note III sẽ có màn hình OLED 5.9 inch

Galaxy Note III được tiết lộ cũng sẽ sử dụng công nghệ OLED.

Một nhân viên cấp cao giấu tên của Samsung mới đây đã tiết lộ với báo Korea Times của Hàn Quốc;rằng phiên bản tiếp theo của dòng smartphone Galaxy Note nổi tiếng sẽ sử dụng màn hình 5,9 inch. Cụ thể hơn, nhân viên này đã cho biết: "Samsung đang làm việc để giới thiệu về một phablet mới sử dụng màn hình 5.9 inch công nghệ OLED".

note

Thiết kế Note III của cộng đồng mạng

Trước đây, trên mạng đã tồn tại thông tin rằng Note III thậm chí sẽ có màn hình lớn tới 6,3 inch, nhưng xem ra Samsung sẽ không tham gia vào cuộc đua kích cỡ với Huawei. Thay vào đó, phablet mới của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ có chip xử lý 8 nhân. Liệu Samsung có đưa được công nghệ màn hình cong vào Note III hay không vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời đáp.

Chiếc Galaxy Note đầu tiên ra mắt với màn hình 5.3 inch vào năm 2011, tiếp đó là Note II với màn hình 5.5 inch (2012). Trong khi kích cỡ 5,5 inch đã là rất khó khăn để có thể nhét vào túi quần, doanh số cao ngất ngưởng của dòng máy này cho thấy người dùng rất hứng thú với màn hình to giúp đọc văn bản, xem ảnh và video tốt hơn. Do đó, việc gia tăng kích cỡ cho Note III cũng sẽ là một bước đi không quá bất ngờ.

Lê Hoàng

Chủ đề khác