VnReview
Hà Nội

Phiên bản "Temple Run: Oz" cập bến Google Play

Disney và Imangi Studios lại một lần nữa hợp tác và kết quả của của sự hợp tác lần này là một phiên bản mới của game ăn khách Temple Run nổi tiếng có tên là "Temple Run: Oz". Phiên bản này hiện đang được bán trên Google Play với giá 0,99 USD.

Cuộc phiêu lưu trong game đưa chúng ta trở lại con đường lát gạch vàng quen thuộc, băng qua những khu rừng tối và thậm chí là bay cùng những đám mây trên một chiếc khinh khí cầu. Là một sản phẩm điển hình của dòng game Temple Run nên cách chơi trong "Temple Run: Oz" không có nhiều sự khác biệt, bạn sẽ phải khéo léo điều khiển nhân vật tránh các chướng ngại vật biến đổi bất ngờ trên đường, thu thập những đồng tiền xu để nâng cao thành tích và mua các vật phẩm có giá trị, nhưng cũng đừng quên bạn đang bị truy đuổi bởi những con quái vật có cánh gớm giếc.

Các phiên bản Temple Run do Disney và Imangi Studios hợp tác sản xuất thường được thiết lập một vài tính năng độc đáo. Ví dụ như trong phiên bản "Temple Run: Brave", nhân vật chính của chúng ta sẽ hóa thân vào một thợ săn với những phát tên bách phát bách trúng, thì trong "Temple Run: Oz" người chơi sẽ được cưỡi trên khinh khí cầu, lướt qua những tầng mây và nhiệm vụ lúc này chỉ đơn giản là nghiêng thiết bị qua lại để thu thập những đồng tiền xu, có thể nói là thoải mái và nhẹ nhàng hơn nhiều so với các hoạt động chạy chốn và né tránh.

Có thể coi "Temple Run: Oz" là một sản phẩm của Disney nhằm chào đón cho sự ra mắt của bộ phim Oz: The Great and Powerful (Lạc vào xứ OZ: vĩ đại & quyền năng) sắp sửa phát hành vào ngày 8/3 tới đây trên toàn cầu. Tuy nhiên, bạn sẽ có đôi chút thất vọng vì cốt truyện trong game sẽ không lệ thuộc nhiều vào cốt truyện của bộ phim, có nghĩa là game vẫn theo lối chơi truyền thống của dòng game Temple Run, sẽ không có mục tiêu, hay một cái kết cụ thể.

Trò chơi hiện đang được bán trên Google Play với giá 0,99 USD. Ngoài chi phí mua ban đầu, bên trong trò chơi cũng có rất nhiều các vật phẩm và tính năng mà bạn có thể mua. Đây chắc hẳn sẽ là một trò chơi hấp dẫn những tín đồ yêu thích tựa game Temple Run.

Tiến Dũng

Chủ đề khác