VnReview
Hà Nội

Lộ diện máy ảnh Samsung NX1100 cảm biến 21.6MP

Sách hướng dẫn sử dụng;của chiếc máy ảnh không gương lật Samsung NX1100 vừa xuất hiện trên trang web của Samsung. Sản phẩm này là phiên bản thay thế cho chiếc máy ảnh NX1000 xuất hiện trên thị trường Việt Nam cách đây ít lâu.

Theo trang công nghệ Slashgear, NX1100 sẽ có bộ cảm biến ảnh CMOS 21.6 megapixel, màn hình TFT LCD kích thước 3 inch độ phân giải VGA. Máy được hỗ trợ chức năng tự động lấy nét tương phản tự động, lấy nét đơn điểm, lấy nét đa điểm (hỗ trợ 15-35 điểm lấy nét) và khả năng nhận diện tối đa 10 khuôn mặt. Ngoài ra, máy còn được trang bị một chiếc đèn lấy tự động màu xanh để đảm bảo hình ảnh luôn được sắc nét, kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Samsung NX1100

Samsung NX1100 hỗ trợ dải ISO từ 100 đến 12.800 và có 5 chế độ chụp tiêu chuẩn: Single, Continuous, Burst (giới hạn ảnh 5 megapixel), Timer và Bracket. Hình ảnh chụp được ở định dạng JPEG và RAW. Chế độ chụp Burst cho phép người dùng chụp với tốc độ 10 đến 30 tấm hình mỗi giây tùy vào cài đặt. Có 10 chế độ cân bằng trắng, bao gồm: Tungsten, Cloudy, Fluorescent, Custom, Amber, Blue, Green và Magenta.

Máy có thể quay video chuẩn Full HD 1080p với 2 tốc độ tùy chọn: 24 hoặc 30 khung hình/giây. Đối với chụp cảnh, NX1100 hỗ trợ các chế độ chụp: toàn cảnh, thể thao, trẻ em và pháo hoa. Ngoài ra, máy còn các bộ lọc thông minh nhằm tăng thêm hiệu ứng cho ảnh, bao gồm: Miniature, Fish Eye, Sketch, Vignetting, Halftone Dots và Old Film. Âm thanh khi quay được ghi lại ở chất lượng stereo.

Hiện Samsung vẫn chưa công bố thông tin cụ thể về ngày ra mắt cũng như giá bán của sản phẩm.

Quang Sáng

Chủ đề khác