VnReview
Hà Nội

Sẽ có vỏ chống nước chính hãng cho Nokia Lumia 620

Để thu hút thêm sự chú ý giành cho chiếc Windows Phone 8 giá rẻ, có thể Nokia sẽ tung ra vỏ chống nước bên cạnh những lựa chọn màu sắc phong phú sẵn có.

Nokia Lumia 620 là một thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone 8 giá rẻ nhằm vào đối tượng khách hàng trẻ, vì vậy cũng dễ hiểu khi máy được bán ra với rất nhiều màu sắc trẻ trung ấn tượng. Hơn nữa, nắp sau của máy có thể tháo rời được, cho phép người dùng đổi màu vỏ khác nhau.

Nokia Lumia 620

Tuy nhiên nếu có ai đó muốn bảo vệ chiếc smartphone của mình thay vì chiêm ngưỡng nó, thông tin dưới đây có thể là tin vui đối với họ. Nhiều nguồn tin cho rằng Nokia đang chuẩn bị tung ra thị trường vỏ chống nước chính hãng dành cho Lumia 620. Trang tin công nghệ PhoneArena cho biết phụ kiện này được công nhận chứng chỉ IP54 về khả năng chống nước và bùn đất. Tuy vậy có khả năng chiếc vỏ này sẽ không thể bảo vệ máy dưới bể bơi, bởi nó cần đến chứng chỉ IP67 để làm được điều đó.

Thông tin trên được hé lộ đầu tiên bởi Sander Teunissen, trưởng bộ phận bán hàng B2B của Nokia Hà Lan. Về thời điểm bán ra thị trường, có thể sẽ phải mất một thời gian không ngắn.

Trong khi đó, chúng ta vẫn chưa được biết về thiết kế của chiếc vỏ chống nước này. Có lẽ nó sẽ thay thế cho mặt sau của Lumia 620 hoặc ôm trọn toàn bộ máy như những chiếc vỏ thông thường khác.

Việt Dũng

Chủ đề khác