VnReview
Hà Nội

Microsoft sẽ tính hợp Skype vào Outlook.com

Microsoft vừa đăng một video giới thiệu về dịch vụ thư điện tử Outlook.com, hé lộ thêm một trong những chức năng mới hiện chưa được cập nhật trên Outlook.com.

Clip giới thiệu Outlook.com của Microsoft vừa đăng lên YouTube

Video này được đăng tải lên kênh Youtube chính thức của dịch vụ Outlook.com. Phần đầu của video hướng dẫn người dùng cách xem trình chiếu hình ảnh, kết nối các mạng xã hội như Facebook, Twitter và LinkedIn ngay trong giao diện của Outlook.com. Bên cạnh đó, video còn hướng dẫn người dùng thao tác thực hiện nhanh một cuộc gọi video qua Skype mà không cần phải rời khỏi trang email của mình. Và cuối video là thông báo tính năng mới này sẽ sớm được cập nhật.

Rõ ràng việc khởi động thực nhiên nhanh cuộc gọi video bằng Skype ngay trong giao diện hộp thư Outlook.com sẽ là một điểm vượt trội rất lớn so với các dịch vụ email khác. Và thật thất vọng khi tính năng này lúc đầu chưa được thêm vào khi Microsoft chính thức giới thiệu đến người dùng dịch vụ Outlook.com.

Việc tích hợp Skype vào Outlook.com cho thấy Microsoft rất quan tâm đến dịch vụ thư điện tử này của hãng. Hy vọng, chúng ta sẽ không phải chờ lâu để có thể trãi nghiệm tính năng mới này.

Phạm Thái Học

Chủ đề khác