VnReview
Hà Nội

Gmail Touch - ứng dụng Gmail đầu tiên dành cho Windows 8

Mặc dù Google chưa ra mắt ứng dụng Gmail chính thức dành cho Windows 8 nhưng có khá nhiều giải pháp thay thế xuất hiện trên kho ứng dụng Windows Store, trong đó có một giải pháp mới gọi là "Gmail Touch".

Gmail Touch là ứng dụng quản lý hộp thư Gmail không chính thức vừa được phát hành trên Windows Store dành cho người dùng Windows 8. Đây là ứng dụng được thiết kế hoàn toàn phù hợp cho người dùng sử dụng thiết bị màn hình cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình kiểm tra và soạn email trong Windows 8.

Cài đặt Gmail Touch

Gmail Touch được cung cấp hoàn toàn miễn phí và có thể tải về từ kho ứng dụng Windows Store.

Sử dụng Gmail Touch

Sau khi cài đặt Gmail Touch xong, biểu tượng của ứng dụng sẽ xuất hiện tại màn hình Startscreen, bạn hãy nhấn vào để tiến hành sử dụng.

Khi khởi động ứng dụng, màn hình đăng nhập sẽ xuất hiện. Bạn hãy tiến hành đăng nhập tài khoản Gmail của mình.

Một hộp thoại yêu cầu bạn cho phép phần mềm chạy nền dưới hệ thống hiện lên, bạn hãy nhấn Alow để xác nhận.

Giao diện ứng dụng Gmail Touch khá giống với tính năng Gmail Offline của Google, chỉ khác ở chỗ bạn được cung cấp thêm hàng menu thao tác nhanh ở phía trên. Ứng dụng này cho phép xem email, soạn và truy cập vào các thư mục trên tài khoản Gmail.;

Hiện tại, để có thể gõ được tiếng Việt trong các ứng dụng Modern UI, bạn có thể sử dụng phần mềm GoTiengViet của tác giả Trần Kỳ Nam, tải về tại đây.

Phạm Thái Học

Chủ đề khác