VnReview
Hà Nội

Pantech Vega No. 6 ra mắt toàn cầu, giá 16 triệu đồng

Sau hơn một tháng kể từ khi Vega No. 6, chiếc smartphone cao cấp mới nhất của Pantech ra mắt thị trường Hàn Quốc, cuối cùng khách hàng tại các quốc gia khác cũng đã có thể đặt mua thiết bị này.

Thị trường đầu tiên sau Hàn Quốc đón nhận Vega No. 6 là Hồng Kông. Tại th Vega No. 6 được bán với giá 5.980 đô la Hồng Kông, tương đương khoảng 16 triệu đồng. Dự kiến, giá bán tại các quốc gia khác cũng sẽ tương đương mức giá này.

pantech vega no 6

Sở hữu màn hình 5.9 inch độ phân giải Full HD 1080p, Pantech Vega No. 6 là một trong những smartphone lớn nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, máy được cài sẵn hệ điều hành Android Jelly Bean, hỗ trợ kết nối LTE, NFC, camera trước 2MP và camera chính phía sau 13MP. Về sức mạnh xử lý và bộ nhớ, Vega No. 6 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon lõi tứ 1.5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Khách hàng có thể yên tâm về thời lượng pin vì pin của máy có dung lượng lên đến 3.140 mAh.

Trang công nghệ UnwiredView cho biết các tin đồn gần đây cũng cho rằng Samsung Galaxy Note III sẽ có màn hình 5.9 inch thay vì 6.3 inch trước đó. Nếu thông tin này là chính xác, Note III mới sẽ cạnh tranh trực tiếp với Pantech Vega No. 6 ở phân khúc phablet "khủng". Tuy nhiên, có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi một thời gian dài nữa, bởi Galaxy Note III sẽ không sớm được ra mắt.

Việt Dũng

Chủ đề khác