VnReview
Hà Nội

Sắp có CCleaner cho Android

CCleaner là một trong những phần mềm "dọn dẹp" nổi tiếng nhất dành cho máy tính Windows cũng như Mac. Mới đây chính Piriform, công ty phát triển CCleaner, đã xác nhận sẽ đưa CCleaner lên Android.

Hầu như bất kì tín đồ máy tính nào cũng đã từng sử dụng CCleaner, khiến nó trở thành một trong những phần mềm thân thuộc nhất đối với người dùng máy tính sau nhiều năm. Tin vui là ứng dụng CCleaner chính thức dành cho Android đang được tập trung phát triển và sẽ sớm ra mắt. Trang công nghệ Android Community cho biết thực tế gian hàng Google Play Store không thiếu những ứng dụng tương tự, song việc Piriform phát hành ứng dụng chính thức của mình thực sự là một điều tốt.

ccleaner Android

Tại trang blog của mình, Piriform thông báo đã nhận được rất nhiều lời yêu cầu từ người dùng Android và họ đang tập trung phát triển CCleaner dành cho hệ điều hành di động này. Các lập trình viên cũng cho biết thêm, hiện ứng dụng của họ mới chỉ đang ở giai đoạn thử nghiệm song đã hoạt động cực kì tốt và Piriform rất vui mừng về điều này:

"Giống như CCleaner cho PC và máy tính Mac, CCleaner cho Android sẽ rất nhanh và dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần bấm nút và chiếc Android của họ sẽ lại chạy nhanh như mới".

Cho đến giờ tất cả những gì chúng ta được biết là bức ảnh "nho nhỏ" phía trên còn thời điểm ra mắt vẫn chưa được tiết lộ. Bạn có thể thấy nút bấm dành cho các chức năng Clean History (xóa lịch sử), Clean Cache (xóa cache) và một nút trông giống như xóa tin nhắn SMS/MMS. Giống như trên PC, bạn có thể lựa chọn những gì bạn muốn xóa và thực hiện chỉ qua một nút bấm. CCleaner là một phần mềm được đánh giá rất cao dành cho máy tính, vì vậy chúng ta có thể hi vọng CCleaner cho Android cũng sẽ hoạt động tốt như vậy.

Việt Dũng

Chủ đề khác