VnReview
Hà Nội

Trên tay smartphone Android bí ẩn của Motorola

Thành viên của diễn đàn Tinh Tế vừa đăng tải video trên tay một smartphone Android bí ấn được sản xuất bởi Motorola. Có lẽ đây không phải là chiếc X Phone được đồn đại từ lâu bởi thông số kĩ thuật không có gì đặc biệt.

Theo ghi nhận của thành viên Cuhiep đến từ diễn đàn Tinh Tế, thiết bị này của Motorola có thiết kế mỏng và lưng gồ lên ở giữa. Màn hình có kích thước 4.65 inch, độ phân giải 720p và sử dụng công nghệ AMOLED hoặc OLED nhưng chất lượng hình ảnh không cao, hình ảnh bị rỗ. Về khả năng xử lý, máy được trang bị nhân đồ họa Adreno 320, RAM 2GB, pin 2.200mAh và có thể sử dụng chip Snapdragon S4 Pro.

Đối với chất lượng lắp ráp, thiết bị này của Motorola được làm từ nhựa nhưng cảm giác trên tay chắc chắn, một phần nhờ nắp lưng không thể tháo rời và hơi cong lên ở giữa. Hơn nữa, hai viền màn hình bên cạnh máy được cho là rất mỏng. Ở mặt sau, loa ngoài được bố trí cạnh camera nhưng các lỗ đục có chất lượng không tốt, kém xa HTC One hay Lumia 920.

Với thông số kĩ thuật như vậy, khả năng cao đây là thiết bị của Motorola hướng đến phân khúc tầm trung. Đối với chiếc X Phone của Google, các tin đồn trước đây cho rằng máy sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải 1080p.

Dưới đây là một số hình ảnh và video trên tay chiếc smartphone bí ẩn của Motorola:

Motorola Android tinhte

Motorola Android tinhte

Motorola Android tinhte

Motorola Android tinhte

Motorola Android tinhte

Việt Dũng

Chủ đề khác