VnReview
Hà Nội

Lộ điểm hiệu năng Galaxy S IV, lộ diện nhiều chi tiết cấu hình

Smartphone Galaxy S IV của Samsung vừa rò rỉ trên mạng, lần này là điểm đo hiệu năng của thiết bị có tên mã GT-l9505 được thiết kế dành riêng cho thị trường Anh.

Theo những ảnh chụp bị rò rỉ xuất hiện trên Phonearena, chiếc Galaxy S IV phiên bản dành cho thị trường Anh có điểm đo hiệu năng rất cao, đạt tới 22.630 điểm. Ngoài thông tin về điểm đo hiệu năng, phiên bản Galaxy S IV còn sở hữu vi xử lý Exynos 5 Octa lõi tứ tốc độ 1.9 GHz và RAM 2GB.

Điều đáng chú ý là thông tin về nhân đồ họa trên phần mềm Antutu là Adreno 320 của Qualcomm, trong khi chip xử lý Exynos 5 Octa được xác nhận là sử dụng vi xử lý đồ họa PowerVR SGX 544. Tuy nhiên, lỗi này có thể thuộc về phía ứng dụng Antutu.

252x381292x433

269x427291x468

Điểm đo hiệu năng của Galaxy S IV phiên bản Anh bị lộ

Ngoài các thông tin trên, hình ảnh Antutu của Galaxy S IV còn xác nhận smartphone mới này của Samsung;sử dụng màn hình hiển thị 1080p kích cỡ 5 inch, máy ảnh 13 megapixel và camera phụ phía trước 2 megapixel giống như các tin rò rỉ trước đây.

Theo trang Phonearena, mặc dù hình ảnh trên đến từ nguồn tin đáng tin cậy nhưng có lẽ chúng ta cũng sẽ không phải chờ lâu để xác nhận điều này bởi chỉ đến đêm mai theo giờ Việt Nam, Galaxy S IV sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện ở New York, Mỹ.

Tiến Tùng

Chủ đề khác