VnReview
Hà Nội

Facebook cập nhật giao diện Timeline

Có thể Timeline không được nhắc đến tại buổi giới thiệu News Feed mới gần đây của Facebook, song điều đó không có nghĩa là nó đã bị lãng quên. Mạng xã hội này vừa trình làng thiết kế mới của Timeline và dự kiến nó sẽ đến tay người dùng một vài tuần tới.

Trang công nghệ SlashGear cho biết một trong những thay đổi lớn nhất mà bạn sẽ nhận thấy là sự biến mất của danh sách "Friends", mục "Photos" và "Likes". Tất cả các mục này giờ được gộp chung vào một hàng chữ bên cạnh ảnh đại diện. Ngoài ra, mục "About" giờ được xếp theo chiều dọc ở phía bên trái của Timeline.

timeline new Facebook

Nhìn chung, các mục "Likes" của bạn sẽ được sắp xếp khá gọn gàng, hơn nữa bạn cũng có thể sắp xếp mục "Movies", "Books" và "TV Shows" ưa thích một cách hợp lý hơn. Ví dụ như ở mục "Movies", những gì bạn đã xem sẽ được tách rời ra khỏi danh sách phim bạn muốn xem hoặc thích.

timeline new Facebook

Các ứng dụng cũng được Facebook ưu ái cho một chỗ dành riêng cho chúng trên Timeline. Bạn có thể lựa chọn một vùng trên Timeline để dành riêng cho một ứng dụng nào đó. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Instagram, bạn có thể quy định một chỗ ở trên Timeline dành riêng cho những bức ảnh bạn chụp bằng Instagram. Hơn nữa, mục "Likes" đã được chuyển sang phía bên trái của Timeline còn danh sách những hoạt động gần đây của bạn được đẩy sang phía bên phải giúp bạn theo dõi và tìm kiếm nhanh hơn.

Việt Dũng

Chủ đề khác