VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt Galaxy Star và Galaxy Pocket Neo thay thế Galaxy Y

Samsung Galaxy Star và Galaxy Pocket Neo đã lộ diện ở lần đầu tiên ở châu Phi. Đây là bộ đôi smartphone giá rẻ và sở hữu cấu hình thấp. Hãng điện tử Hàn Quốc chưa đưa ra thông cáo chính thức về hai thiết bị này mà chúng mới chỉ xuất hiện trên diễn đàn của hãng dành cho khách hàng.

Samsung Galaxy Star chỉ được trang bị kết nối EDGE, màn hình cảm ứng 3 inch độ phân giải 240 x 320 pixel, camera 2MP, khả năng hỗ trợ 2 SIM, bộ nhớ trong 4GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Trang công nghệ UnwiredView cho biết các thông số kĩ thuật khác đến từ tin đồn trước đó cho rằng Galaxy Star cũng hỗ trợ thẻ nhớ microSD, WiFi, Bluetooth 4.0, GPS và được bán kèm pin 1.200 mAh.

Samsung Galaxy star Android

Trong khi đó, Samsung Galaxy Pocket Neo sở hữu vi xử lí 850GHz, RAM 512MB. Ngoài ra thông số kĩ thuật của máy cũng có nhiều nét tương đồng với Galaxy Star như màn hình cảm ứng 3 inch độ phân giải 240 x 320 pixel, hỗ trợ 2 SIM, camera 2MP, bộ nhớ trong 4GB song lại được trang bị kết nối 3G HSPDA 7.2 Mbps. Galaxy Pocket Neo cũng được cho là hỗ trợ kết nối WiFi, GPS, Bluetooth 4.0 và chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Như vậy, có lẽ điểm khác biệt duy nhất giữa Galaxy Pocket Neo và Galaxy Star là được bổ sung kết nối 3G.

Samsung Galaxy pocket neo

Dù chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt thị trường cũng như giá bán, căn cứ vào thông số kĩ thuật chúng ta có thể chắc chắn rằng bộ đôi smartphone này sẽ có giá siêu rẻ. Có lẽ Samsung đang muốn tập trung mọi sự chú ý vào chiếc Galaxy S IV sẽ ra mắt vào 6 giờ sáng ngày mai 15/3 (giờ Việt Nam).

Việt Dũng

Chủ đề khác