VnReview
Hà Nội

HTC tiếp tục chê “bom xịt” Galaxy S 4

Giám đốc tiếp thị của HTC, Ben Ho, hoàn toàn không có ấn tượng gì với chiếc Samsung Galaxy S 4 mới. Ông này cũng chỉ trích mạnh mẽ chiến hạm mới của Samsung trong khi nâng cao hình ảnh cao cấp và thiết kế của HTC One.

Sau thời điểm ra mắt Galaxy S 4, đã có khá nhiều chỉ trích đối với siêu phẩm "bom xịt" này mà chủ yếu là về thiết kế giống với Galaxy SIII với màn hình to hơn. HTC đi đầu trong những lời chỉ trích đó, mới đây trên Twitter hãng này đã dùng cụm từ "theNextBigFlop" (quả bom xịt tiếp theo) để trêu chọc sản phẩm của đối thủ.

600x245

HTC trêu chọc Galaxy S 4 trên Twitter

"Với việc dùng lại vỏ bằng nhựa và sự thay đổi vật lý rõ ràng nhất chỉ là màn hình lớn hơn , Galaxy mới của Samsung trở nên lu mờ so với thân máy hoàn toàn bằng nhôm của HTC One.

Đây là bản tiếp theo của những thứ cũ kỹ. HTC cung cấp một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng với những công nghệ tốt nhất trong một thiết kế cao cấp. Khách hàng của chúng tôi tìm kiếm sự khác biệt khác hẳn với Galaxy.

Khách hàng của chúng tôi cần những công nghệ tối tân, thiết kế độc đáo và một cảm giác cao cấp trên chiếc điện thoại của họ, đó là lí do chúng tôi tạo ra HTC One", giám đốc tiếp thị của HTC, ông Ben Ho cho biết.

Tiến Tùng

Chủ đề khác