VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh và cấu hình LG Nexus 5: màn hình 5.2 inch, RAM 3GB, Snapdragon 800, camera 16MP

Trang công nghệ;Androidandme cho biết họ vừa nhận được hình ảnh nguyên mẫu chiếc LG Nexus 5 và các thông số của máy từ một nguồn tin nói rằng họ đang làm việc cho Google. Tuy nhiên, trang tin này cũng thừa nhận họ chưa thể xác thực được thông tin đó có chính xác hay không.

Đây là LG Nexus 5?

Theo nguồn trên, Google có kế hoạch phát hành Nexus 5 trong năm nay, vào khoảng tháng 10/2013 và hãng này đang đánh giá một số nguyên mẫu từ các nhà sản xuất khác nhau. Một trong những nguyên mẫu của Nexus 5 được thực hiện bởi LG có tên mã là "Megalodon".

Thông số kỹ thuật của LG "Megalodon" bao gồm:

- Màn hình OLED 5.2 inch độ phân giải 1920x1080 pixel

- Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2.3GHz

- RAM 3GB

- Bộ nhớ lưu trữ 16/32/64GB

- Camera sau cảm biến 16MP cung cấp bởi OmniVision (quay video độ phân giải 4k tốc độ 30fps, quay video 1080p tốc độ 60fps, quay video thời gian thực Real Time HDR và quay video HDR, ổn định hình ảnh quang học, BSI 2.0)

- Camera trước 2.1MP (quay video độ nét 1080p tốc độ 30fps)

- Pin Lithium Polymer dung lượng 3300mAh

- Loa âm thanh nổi đặt phía trước

- LTE

- Tích hợp ăng ten DVB-T/ATSC

- Điều khiển bằng cử chỉ (điều hướng, thu phóng..v..v..)

Nhìn vào danh sách thông số, đây quả thực là thiết bị đáng mong ước của những tín đồ Android nguyên bản. Hầu hết các linh kiện phần cứng thậm chí còn chưa xuất hiện trên bất cứ thiết bị nào trên thị trường hiện tại nhưng một số dự kiến sẽ có mặt trên các thiết bị vào nửa cuối năm nay. Ví dụ, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 dự kiến sẽ được trang bị trong các thiết bị di động xuất xưởng cuối năm nay.

Rất có thể đây là thông tin giả mạo. Nhưng Google và LG đã hợp tác sản xuất Nexus 4 rất thành công nên rất có thể hai hãng sẽ tái hợp với chiếc Nexus tiếp theo.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác