VnReview
Hà Nội

Philips giới thiệu mẫu TV siêu mỏng, không chân đỡ

Khi ngắm nhìn sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ phải tự hỏi: Liệu đây là tương lai của TV?

1

Chỉ qua một cái nhìn đầu tiên, chúng ta đều có thể nhận thấy dòng TV DesignLine mới của Philips là sản phẩm TV ấn tượng nhất từ trước tới giờ. Nhà sản xuất TP Vision (liên doanh của Philips và một công ty Đài Loan) đã quyết định biến trung tâm phòng khách của người dùng thành một miếng kính duy nhất – không chân đỡ, không gắn lên tường. Thú vị hơn nữa: chiếc TV siêu mỏng này được thiết kế để đem lại sự tiện dụng cực lớn cho người dùng: bạn chỉ cần đem tấm kính này dựa lên tường là có thể thoải mái thưởng thức các bộ phim.

Nhà thiết kế Frank Rettenbaher cho biết trong một video quảng bá cho mẫu DesignLine: "Chúng tôi muốn vượt ra khỏi ngôn ngữ thiết kế TV thông thường". Trưởng bộ phận thiết kế Rod White cho biết thêm: "Chúng tôi bắt đầu dự án này với mục đích tạo ra một vật mà mọi người phải thèm muốn. Chúng tôi nhận ra rằng có những khách hàng muốn mua những sản phẩm tốt nhất để tạo ra một phòng khách tuyệt vời".

Cho dù chưa có một ai được tận mắt chứng kiến chất lượng hình ảnh của DesignLine, mẫu TV này hỗ trợ công nghệ Ambilight, cho phép chiếu sáng từ TV lên phần tường phía sau để tạo độ sâu. Do đó, hình ảnh của DesignLine hứa hẹn sẽ rất ấn tượng. Sản phẩm dự kiến được bán ra vào tháng 6 với giá chưa tiết lộ.

Lê Hoàng

Chủ đề khác